ด้วยส่วนประกอบหลัก สารสกัดจาก Sea Buckthorn ที่อุดมไปด้วยอาหารสุขภาพ โดยเฉพาะอาหารผิว ที่สกัดด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรมการผลิตยาและเครื่องสำอาง เพื่อสกัดสารสำคัญให้มากที่สุด พร้อมทั้งเสริมวิตามินที่เป็นอาหารผิว และช่วยเสริมประสิทธิภาพการฟื้นฟู บำรุงผิว ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

เนื่องจากมลภาวะ สารเคมี อายุผิว ผิวขาดการดูแล การได้รับอาหารที่ผิวไม่ต้องการ เป็นตัวเร่งการทำลายผิว ก่อให้เกิดภาวะแก่ก่อนวัย ซึ่งกระทบต่อสภาพของผิว

การแต่งหน้าเรียบเนียน ใช้เครื่องสำอางไม่มาก ใช้ได้ทุกยี่ห้อทุกแบบ การดูสวยทั้งวัน ทำให้มั่นใจทั้งวัน การเป็นสิ่งสำคัญและเป็นที่ต้องการที่สุดของผู้หญิง ทุกอย่างนี้สำคัญที่สุดคือ สุขภาพของผิว ต้องได้รับการบำรุง ฟื้นฟู แข็งแรงและยาวนานที่สุด

SEABUCKTHON SERUM by MIGABEE® ได้สกัดสารอาหารผิว รวบรวมสิ่งที่ผิวต้องการ เพื่อการบำรุง ฟื้นฟู ปกป้องผิว ด้วยคุณสมบัติ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สูง ต้านการอักเสบของผิว เพิ่มความชุ่มชื้นของผิว เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว เพื่อสุขภาพของผิวสูงสุด

ด้วยคุณสมบัติของ Omega 3,6,9 ในปริมาณสูง พิเศษด้วย Omega-7 ที่พบเฉพาะใน Sea Buckthorn และ สารที่มากด้วยความสามารถที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น Polyphenols, Phenolic acids, Flavonoids, phytosterols และอีกมากมาย รวมเกือบ 200 ชนิด

เตรียมบอกลา ผิวที่แก่ก่อนวัย ผิวที่ยากต่อการแต่งหน้า ผิวที่แดงแสบร้อนง่ายเวลาเจอแดด ผิวที่ระคายเคืองง่าย และผิวที่ไม่เคยให้ท่านได้ภูมิใจเลยหลังจากผิววัยรุ่นที่พ้นผ่าน

คุณจะได้รู้ว่า อาหารผิวที่ผิวต้องการมากที่สุด คือ SEABUCKTHON SERUM by MIGABEE®

มั่นใจคุณภาพสินค้า ที่สามารถมอบสุดยอดคุณสมบัติเข้าสู่ผิว ด้วยเทคโนโลยีเครื่องมือการผลิตที่พัฒนา (Pharmaceuticals grade และมาตรฐานการผลิตโดย KFDA and GMP) ในการสกัดจาก Sea Buckthorn เพื่อคงคุณสมบัติของสารสำคัญให้ได้มากที่สุด ได้ผลิตเป็นรูปแบบ ซีรั่มแบบใหม่ ที่ดูดซึมเข้าผิวได้เร็วและลึกที่สุดที่ผิวจะดูดซึมได้มากที่สุดและนานที่สุด